U
Bảo vệ rủi ro
giao dịch trực tuyến
Bồi thường khoản tiền bị mất trong tài khoản ngân hàng của Người được bảo hiểm (NĐBH) bởi các nguyên nhân phát sinh từ rủi ro an ninh mạng (giao dịch giả mạo/ trái phép được thực hiện bởi người khác – không phải là NĐBH,…);
R
Bảo vệ chi phí phục hồi sau sự cố tấn công mạng
Bồi thường chi phí cần thiết và hợp lý để khôi phục hệ thống máy tính của NĐBH (bao gồm cả video, tài liệu, hình ảnh,… lưu trữ trong đó) sau sự cố tấn công mạng (hack/ cài mã độc/ kiểm soát hệ thống máy tính của NĐBH).
I
Bảo vệ khi gặp sự cố trộm cắp danh tính
Bồi thường chi phí cần thiết và hợp lý để sửa chữa/ phục hồi danh tính của NĐBH sau sự cố bị trộm cắp danh tính (sử dụng trái phép thông tin cá nhân của NĐBH bởi bên thứ ba với mục đích lấy hàng hóa, tiền hoặc dịch vụ).
C
Bảo vệ rủi ro
giao dịch trực tuyến
Bồi thường khoản tiền bị mất trong tài khoản ngân hàng của Người được bảo hiểm (NĐBH) bởi các nguyên nhân phát sinh từ rủi ro an ninh mạng (giao dịch giả mạo/ trái phép được thực hiện bởi người khác – không phải là NĐBH,…);
0
Bảo vệ khi gặp phải lừa đảo bán lẻ trực tuyến
Bồi thường khoản tiền bị mất trong tài khoản ngân hàng của NĐBH xuất phát từ việc lừa đảo bán lẻ trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử (NĐBH đã thanh toán tiền nhưng không nhận được hàng từ người bán).